incoterms 2014 sách song ngữ

sách incotems 2010 song ngữ anh việt
incotems 2010 song ngữ anh việt là 1 phần quan trong trong cuốn sách cẩm nang công tác xuất nhập khẩu cần biết, sách incotems 2010 song ngữ anh việt mới nhất và UCP được xuất bản qua tiếng anh và tiếng việt để bạn đọc tiện theo dõi

Nội dung sách incotems 2010 song ngữ anh việt mới nhất gồm:
PHẦN I: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU- Lập kế hoạch xuất khẩu
PHẦN II: MỘT SỐ ĐẶC TÍNH KINH DOANH CỦA CÁC ĐỐI TÁC QUỐC TẾ TRONG ĐÀM PHÁN – NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT TRONG ĐÀM PHÁN KINH DOANH
PHẦN III: XÂY DỰNG BẢN SẮC HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP
PHẦN IV: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THỊ TRƯỜNG EU VÀ CHÂU PHI
PHẦN V: VĂN HÓA VÀ PHONG TỤC TẬP QUÁN KINH DOANH MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI
PHẦN VI: INCOTERMS®2010; PHẦN VII: UCP 600 Song ngữ Việt Anh
Trích đoạn sách incotems 2010 song ngữ anh việt mới nhất
A. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN.
A1. Nghĩa vụ chung của người bán
Người bán phải cung cấp hàng hóa và hóa đơn thương mại phù hợp với hợp đồng mua bán và cung cấp tất cả bằng chứng phù hợp mà hợp đồng có :hể đòi hỏi.
Bất kỳ chứng từ nào được đề cập trong mục A1-A10 đều có thể là các :hứng từ hoặc thông điệp điện tử tương đương nếu được các bên thỏa thuận loặc tập quán quy định.
A2. Glẩy phép, kiểm tra an ninh và các thù tục khác.
Nếu có quy định, người bán phải hỗ trợ người mua khi người mua yêu cầu à chịu chi phí và rủi ro trong việc lấy giấy phép xuất khẩu hoặc các giấy phép hình thức nào khác cần thiết để xuất khẩu hàng hóa.
Nếu có quy định, người bán phải, khi người mua yêu cầu và chịu chi phí i rủi ro, cung cấp những thông tin mà người bán biết để làm thủ tục kiểm tra 1 ninh hàng hóa.
A3. Hợp đồng vận tải và bảo hiểm.
a) Hợp đồng vận tải.
Người bán không có nghĩa vụ đối với người mua về ký kết hợp đồng vận tải.
b) Hợp đồng bảo hiểm.
Người bán không có nghĩa vụ đối với người mua về ký kết hợp đồng bảo !m. Tuy vậy, người bán phải cung cấp cho người mua nếu người mua yêu cầu chịu rủi ro và chi phí, những thông tin người mua cần để mua bảo hiểm.
A4. Giao hàng.
Người bán phải giao hàng bằng việc đặt hàng hóa dưới quyền định đoạt I người mua tại địa điểm giao hàng quy định, nếu có, chưa được bốc lên
phương tiện vận tải đến nhận hàng. Nếu không có thỏa thuận về một địa điềm cụ thề tại nơi giao hàng chỉ định, và nếu tại địa điểm chỉ định có nhiều điểm có thể giao hàng, thi người bán có thể chọn một điểm giao hàng phù hợp nhất với mục đích của mình. Người bán phải giao hàng vào ngày hoặc trong thời hạn đẫ thỏa thuận.
B. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI MUA.
B1. Nghĩa vụ chung của người mua.
Người mua phải thanh toán tiền hàng như quy định trong hợp đồng mua bán.
Bất kỳ chứng từ được đề cập trong mục B1-B10 đều có thể là các chứng từ hoặc thông điệp điện tử tương đương nếu được các bên đồng ý hoặc tập quán quy định.
B2. Giấy phốp, kiềm tra an ninh và các thủ tục khác.
Nếu có quy định, người mua phải tự chịu rủi ro và phí tổn để lấy giấy phép xuất khẩu và nhập khẩu hoặc các giấy phép chính thức khác và làm thủ tục hài quan để xuất khẩu hàng hóa.
B3. Hợp đồng vận tải và bảo hiểm.
a) Hợp đồng vận tải.
Người mua không có nghĩa vụ đối với người bán về ký kết hợp đồng vận tải.
b) Hợp đồng bảo hiểm.
Người mua không có nghĩa vụ đổi vởỉ người bán về ký kết hợp đồng bảo hiểm.
B4. Nhận hàng.
Người mua phải nhận hàng khỉ hàng đã được giao theo mục A4 và A7.
A5. Chuyền rủi ro.
Người bán phải chịu tất cả rủi ro về mất mát hoặc hư hỏng của hàng hóa cho đến khi hàng hóa được giao theo điều A4 trừ trường hợp mất mát hoặc hư hỏng trong các trường hợp quy định tại điều
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0909 880 382 - Ms VÂN
THÔNG TIN LUẬT VIỆT NAM
GIAO SÁCH TOÀN QUỐC, GIAO SÁCH 30 PHÚT TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM